CEO Kingsport: ‘Thành công bắt đầu từ những việc nhỏ’

[ad_1]

– Những dấu ấn hoạt động kinh doanh của Kingsport năm vừa qua ra sao, thưa ông?

– Vừa rồi, công ty vừa quyết định thưởng Tết trung bình từ 5 đến 6 tháng lương mỗi nhân sự. Cũng trong năm nay, 20.000 máy đo huyết áp đã trao đi miễn phí đến người cao tuổi trên toàn quốc. Kingsport nằm trong top những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực dụng cụ tập luyện và thiết bị chăm sóc sức khoẻ, Top các doanh nghiệp được Tổng cục thuế tuyên dương.

Với 500.000 người theo dõi fanpage, trung bình mỗi bài post trên trang thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, chúng tôi định hướng nội dung lan toả thông điệp về thành công, giá trị sống, tiếp cận hàng triệu người.

CEO Lê Trường Mạnh, Tổng Giám Đốc kiêm nhà sáng lập nhãn hàng Kingsport

CEO Lê Trường Mạnh, Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập nhãn hàng Kingsport.

– Triết lý kinh doanh của anh khi vận hành doanh nghiệp là gì?

– Đó là sự thấu hiểu. Với khách hàng, tôi hiểu họ muốn gì và cần gì. Không chỉ làm thế nào để khách hàng hài lòng với các sản phẩm, mà hơn nữa, còn là hiểu sắp tới họ sẽ cần gì, mong chờ điều gì.

Với nhân viên, cần hiểu họ là ai, họ nghĩ gì để đánh giá phù hợp với năng lực của từng người, phân chia những công việc là thế mạnh và tạo cơ hội thử thách để phấn đấu. Còn chính mình, tôi hiểu mình cần làm gì để kết hợp tất cả yếu tố trên.

Tôi không có triết lý gì to tát nhưng tôi có tình yêu. Tôi làm điều tôi yêu và tôi cũng yêu điều tôi làm. Tôi xây dựng công ty vì tôi yêu thích kinh doanh và tôi cũng mong muốn được chăm sóc sức khoẻ cho tất cả mọi người. Tôi làm fanpage vì tôi yêu việc chia sẻ, tôi hi vọng mọi người nhận được điều gì đó hữu ích từ những câu chuyện cuộc đời mình. Tôi có niềm tin rằng, khi tôi đã dành tình yêu và cống hiến trọn vẹn cho bất kì việc gì, tôi sẽ làm tốt và thậm chí là tốt hơn những gì tưởng tượng

CEO Lê Trường Mạnh trong một buổi tọa đàm cùng các bạn nhân viên trẻ của công ty.

CEO Lê Trường Mạnh trong một buổi tọa đàm cùng các bạn nhân viên trẻ của công ty.

– Với những người trẻ còn băn khoăn trên con đường đang đi, ông có lời nhắn nhủ nào đến họ?

– Tình yêu là yếu tố cốt lõi trên con đường thành công. Tuy nhiên, trái tim nóng cần có một cái đầu lạnh để kiểm soát và định hướng nó. Thành công ở những mục tiêu nhỏ sẽ đưa tới sự thành công ở mục tiêu lớn hơn. Không có con đường nào bằng phẳng, không có thành công nào mà không phải đấu tranh để có được. Kiên trì mỗi ngày, cố gắng mỗi ngày và cuộc đời sẽ không đóng hết cửa với bạn. Những thứ tốt đẹp mà bạn đang nhìn thấy không phải là tự nhiên, đó là sự đúc kết của cả quá trình nhiều thất bại rồi mới có thành công.

– Ông quan niệm thế nào về hạnh phúc, thành công?

– Hạnh phúc là đích đến của bất kì cuộc hành trình nào và cũng là phần ý nghĩa nhất ta mong muốn nghĩ về khi đã ở cuối con đường. Tôi làm mọi thứ, tôi phấn đấu mỗi ngày: kiếm tiền, thành công, danh tiếng,… tất cả là hướng tới cái hạnh phúc từ trong tâm.

Chúng ta chỉ được sống một lần. Thời gian của lần sống này là hữu hạn và không chờ đợi ai cả. Hãy sống hết mình, là chính mình để không phải hối hận bất kì điều gì. Tôi muốn đến khi cuối đời, khi nhìn lại về toàn bộ hành trình quãng đời trải qua, ta có thể mỉm cười mãn nguyện. Là tỷ phú, triệu phú hay không, tôi không cần biết. Tôi muốn trở thành “hạnh phúc phú”.

Tương lai chính là kết quả của hiện tại, vì thế hãy cứ làm tốt những điều ở hiện tại bạn sẽ có một tương lai như mong muốn.

Phong Vân

[ad_2]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang