Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó”

[ad_1]

Thứ Năm, ngày 19/08/2021 14:23 PM (GMT+7)

Đó là những chia sẻ của doanh nhân trẻ Adam Tran (Trần Trường Giang) sau những đúc kết được rút ra từ trong cuộc sống và làm việc. Chính bởi sống và làm việc “hết mình” như thế nên anh đã nhận được những điều tương xứng.


Tạo dựng được thương hiệu đã khó nhưng để gìn giữ nó còn khó hơn. Với doanh nhân Adam Tran (Trần Trường Giang), quan trọng nhất là phải biết giữ chữ tín với khách hàng. Sản phẩm có tốt, thương hiệu mới bền, với quan điểm đó, công ty của anh đang dần chiếm được vị thế vững chắc.

Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó” - 1

Hiện nay Adam Tran là Giám đốc của TG Group, chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng thế giới. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử ra đời và đang trở thành xu hướng mua sắm, kinh doanh phổ biến trên thế giới.

Khởi nghiệp với lĩnh vực này không dễ dàng với Adam Tran nhưng anh luôn tin vào con đường đã chọn, bởi vì nếu có tâm thì ắt sẽ có tầm. Anh đã từng nói rằng: “Ở độ tuổi sung sức nhất, chúng tôi tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và đặc biệt là sáng tạo có trách nhiệm trong từng sản phẩm. Tinh thần ấy xác quyết rằng, TG Group chắc chắc có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng”.

Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó” - 2

Anh Adam Tran là doanh nhân trong thời kỳ mới, làm người đứng đầu rất áp lực, thế nên anh luôn có kim chỉ nam cho riêng mình, là chủ doanh nghiệp phải có ba trách nhiệm: trách nhiệm đối với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng. Tùy theo tình hình phát triển của doanh nghiệp mà cùng lúc thực hiện ba trách nhiệm trên hoặc là thứ tự ưu tiên cho từng trách nhiệm cụ thể.

Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó” - 3

Adam Tran (Trần Trường Giang) cũng từng bộc bạch: “Để thành công có hai yếu tố quyết định là sự hoài bão và niềm đam mê. Khi bạn có định hướng rõ ràng cho tương lai thì bạn biết sẽ cần phải làm gì và cố gắng thế nào trong công việc. Lúc đó, công việc sẽ không còn là gánh nặng mà nó trở thành điều không thể tách rời trong cuộc sống. Nếu nói đến thành công thì có lẽ là còn quá sớm vì tôi còn trẻ tuổi nhưng tôi vẫn cố gắng nuôi dưỡng hoài bão và niềm đam mê để đi hết chặng đường dài còn lại”.

Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó” - 4

Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, doanh nghiệp cần ưu tiên cho trách nhiệm với nguồn nhân lực, dành nhiều kinh phí hơn để đào tạo, nâng cao trình độ cho “tài sản quý” của mình, giữ nhân viên để chia sẻ khó khăn cho xã hội.

Doanh nhân trẻ Adam Tran: “Sống và làm việc phải đặt cái tâm, tâm tới đâu tầm tới đó” - 5

Anh Adam Tran cho rằng, doanh nhân ngày nay phải có tài, có tâm, có tầm nhìn và có tâm huyết với nghề nghiệp. Trong điều kiện kinh tế nhiều biến động như hiện nay, nếu doanh nhân không có tài thì rất khó khăn. Nhưng tài phải song hành với tâm và tầm. Bởi nếu có tài mà không có tầm thì cũng khó đưa doanh nghiệp đi lên và nếu không có tâm thì cũng khó phát triển bền vững.

Nguồn: http://danviet.vn/doanh-nhan-tre-adam-tran-song-va-lam-viec-phai-dat-cai-tam-tam-toi-dau-tam-toi…



[ad_2]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang