Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh ‘Phía trước là bầu trời’ giờ ra sao?

[ad_1]

Ở độ tuổi U40, diễn viên Vân Anh đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Diễn viên 'Phía trước là bầu trời': ‘Tôi và Tú Vi chưa từng cãi nhau từ khi kết hôn’Diễn viên “Phía trước là bầu trời”: ‘Tôi và Tú Vi chưa từng cãi nhau từ khi kết hôn’

Bộ phim ” Phía trước là bầu trời ” đã phát sóng được hơn 20 năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả yêu truyền hình Việt Nam. Phim đề cập đến cuộc sống vất vả của đám sinh viên tỉnh lẻ cố bám trụ lại Hà Nội sau khi xin việc.

Bộ phim ấn tượng đến mức không chỉ những vai chính như Nguyệt, Thương, Nhung… ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả mà những diễn viên phụ như Trà hay cô thư ký Thư cũng khiến khán giả khó quên.

Thư được giới thiệu là cô gái người Hà Nội, là thư ký chính cho giám đốc người nước ngoài ở văn phòng mà Thương tới làm việc sau khi ra trường. Dù là tiền bối nhưng Thư ra sức chèn ép, nói xấu Thương trước mặt giám đốc, cô ta thậm chí còn khinh miệt “gái tỉnh lẻ” như Thương. Nhân vật Thư khiến nhiều khán giả ghét.

Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 2.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 3.

Diễn viên Vân Anh đóng vai Thư trong phim “Phía trước là bầu trời”.

Thủ vai Thư là nữ diễn viên Vân Anh, gương mặt sáng giá của điện ảnh miền Bắc thập niên 90. Bên cạnh bộ phim “Phía trước là bầu trời”, Vân Anh từng gây ấn tượng trong những bộ phim như “Một chuyến thăm quê”, “Xin hãy tin em”…

Mặc dù từng nổi tiếng bởi những vai diễn đình đám nhưng cuộc sống ngoài đời của Vân Anh lại khá lận đận, vất vả.

Năm 1998, Vân Anh thi đỗ lớp Diễn viên sân khấu và được nhận vào đoàn kịch Công an nhân dân, 2 năm sau cô lấy chồng và ngừng công tác tại đây. Sau đó, Vân Anh về Nhà hát Tuổi trẻ và cố gắng vừa chăm lo gia đình vừa hoạt động nghệ thuật.

Vì muốn vun vén cho gia đình nhỏ, Vân Anh quyết định ngừng diễn. Nhưng cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã lớn hơn cô gần 20 tuổi không kéo dài lâu.

Khi con trai vào lớp 1, mâu thuẫn giữa Vân Anh và chồng không thể hóa giải. Vì vậy, cả hai quyết định ly hôn. Sau đó, Vân Anh làm mẹ đơn thân. Cô chật vật khi ở nhà thuê, đi làm phục vụ ở bể bơi để kiếm tiền chăm con.

Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 4.

Sau khi ly hôn, diễn viên Vân Anh làm mẹ đơn thân.

“Tôi quyết định tự lập, chạy vạy khắp nơi để xin lấy một công việc hòng nuôi sống cả 2 mẹ con. Tôi được nhận vào làm bưng bê, phục vụ trong bể bơi Ngọc Khánh với mức lương chỉ khoảng 1,6 hay 1,7 triệu đồng. Còn trẻ, lại có chút nhan sắc nên khi làm việc ở đây tôi thường xuyên bị trêu chọc, cợt nhả”, nữ diễn viên từng tâm sự.

Đến hiện tại, con trai của diễn viên Vân Anh đã lớn. Cuộc sống của hai mẹ con nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” đã ổn định hơn.

Đặc biệt, cách đây không lâu, Vân Anh bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa lần 2 ở tuổi U40. Người chồng sắp cưới của cô là huấn luyện viên thể hình, cả 2 quyết định về chung 1 nhà sau 4 tháng hẹn hò.

“Tôi và con trai đi tập boxing ở một trung tâm thể hình và gặp bạn trai tôi ở trung tâm này. Anh ấy là HLV thể hình tại đây. Khi mới tập, con trai tôi thích 1 chiếc bao tập đấm, anh ấy đã nhiệt tình mua và tặng cho con. Tôi đã gửi tiền, nhưng anh ấy không nhận. Vậy nên mẹ con tôi quyết định mời anh ấy 1 bữa ăn để cảm ơn. Kể từ đó chúng tôi thân thiết hơn và bắt đầu trò chuyện”, nữ diễn viên kể về mối lương duyên với chồng thứ hai.

Dù biết Vân Anh đã từng đổ vỡ hôn nhân nhưng HLV thể hình này vẫn yêu mến và quý trọng nữ diễn viên. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 5.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 6.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 7.

Diễn viên Vân Anh lên xe hoa lần hai với chồng là HLV thể hình.

Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 8.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 9.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 10.
Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 11.

Từng đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của diễn viên Vân Anh Phía trước là bầu trời giờ ra sao? - Ảnh 12.

Hiện tại, Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Theo Công Lý & Xã Hội

[ad_2]

Nguồn bài viết

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top