Sốc khi biết vợ ngoại tình với người đáng tuổi bố

Cả đêm qua tôi không sao chợp mắt được, trong đầu cứ nghĩ đến cảnh vợ ngoại tình với người đáng tuổi bố mình.

Dù không muốn nghĩ tới nhưng không thể bỏ ra khỏi đầu được, càng nghĩ tôi lại càng thương hai đứa trẻ. Chúng sẽ buồn lắm khi bố mẹ bỏ nhau, nhất là bé gái ba tuổi, hôm mẹ đi làm, khóc đòi mẹ. Vợ tôi làm cách nhà khoảng 400 km, chỉ khi lễ tết hoặc nghỉ hè mới được về nhà. Vào đầu tháng bảy, khi vợ nghỉ hè ở nhà, tôi nhận được tin vợ ngoại tình với một ông khoảng 56-57 tuổi. Vợ ông ta nói rằng khoảng tháng tư, trong một lần thăm bố nằm viện, hai con của ông ta thấy vợ tôi nằm trên giường bệnh của ông ta. Ông ta ở phòng dịch vụ, có hai giường. Khi con ông ta vào, vợ tôi chạy vào nhà vệ sinh, con ông ta gọi không ra. Khi con ông ta về, vợ tôi mới ra.

Cũng khoảng giữa tháng tư, vợ tôi nói đi chăm bà dì cũng ở viện đó và bảo tối ngủ tại viện luôn. Tôi hỏi vợ ông ta có bằng chứng gì khác không, bà ta bảo rằng không có chuyện gì khuất tất, làm gì phải chạy như thế. Tôi cũng nghi ngờ nhưng vì điện thoại vợ giữ rất kỹ, đến con cũng không muốn cho động vào nên tôi không làm gì được. Hôm qua, bà ấy lại gọi cho tôi và nói vợ tôi rất láo. Bà ấy gọi điện chửi, vợ tôi nói với bà ấy rằng nếu nói chuyện này với tôi, cô ta sẽ cướp chồng bà ta vì ông ta yêu vợ tôi. Tôi hỏi tin nhắn đâu, bà ấy bảo tự dưng mất rồi, không thấy nữa.

Vì nghi ngờ nên tối qua tôi vào máy tính, trong đó có ảnh vợ tôi chụp lưu lại trên drive, phát hiện cô ta lưu ông ta với cái tên khác. Tôi nhập thử số điện thoại lên mạng xã hội thì đúng là ông ta. Có ảnh chụp họ gọi điện cho nhau mấy cuộc lúc 10 giờ đêm. Có vài dòng tin họ nhắn với nhau khá nhạy cảm nhưng chưa đủ để tôi lấy làm bằng chứng. Và có ảnh vợ tôi chặn số điện thoại và mạng xã hội của ông ta vào ngày 29-4, trong khi đó 30-4 cô ta về nhà nghỉ lễ. Lúc này, tôi chắc chắn vợ có quan hệ bất chính với ông ta nhưng vì muốn có thêm bằng chứng xác thực hơn nên tôi vờ như không biết. Vì cô ta ở xa, đi lại khó khăn nên tôi không thể lên đó để theo dõi được, đành chờ đến mùng 2-9 cô ta về mới tìm cách xem điện thoại tìm chứng cứ.

Sáng nay cô ta còn nhắn tin nói tôi giữ gìn sức khỏe, yêu mấy bố con khiến tôi thấy sôi hết cả máu trong người. Tôi hỏi cô ta sao dạo này ăn diện, chịu khó trang điểm, làm đẹp vậy, hay là có ai khác. Cô ta còn trơ trẽn nói vì tôi nên mới làm đẹp cho tôi ngắm. Dù xác định sẽ tìm thêm bằng chứng và bỏ cô ta nhưng tôi không thể không nghĩ đến chuyện đó được. Từ đêm qua tới giờ, tôi không thể ngủ được vì cứ nhắm mắt là nghĩ đến chuyện đó và thương cho hai đứa con còn thơ dại. Sáng nay, tôi không thể tập trung làm việc, sợ cứ như thế này sẽ kiệt quệ về cả thể chất và tinh thần mất. Mong các anh chị hãy cho tôi biết tôi phải làm sao để vượt qua chuyện này. Tôi nên gọi cô ta về để nói chuyện ngay hay chờ 2-9 tìm thêm chứng cứ?

Văn Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc


Vnexpress.net

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang