Khởi công Nhà Máy Trị Liệu 6.400 Tỷ Đồng ở Huế, Mang Lại Nhiều Cơ Hội Lao Động Tới Hàng Ngàn Người.

Nhمین các nhà máy sản xuất kinh phí khổng lạm mới

Cộng đoàn khởi công nhà máy chế tạo động cơ trọng đại

Sáng 23/8, Công ty cổ phần Kim Long Motor Huế và Công ty cổ phần YUCHAI đã tiến hành lễ lễ động thổ nhà máy chế tạo động cơ tại khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Toàn cảnh nhà máy sản xuất các phương tiện giao thôngKim Long Motor Huế

Toàn cảnh hiện lên nhà máy sản xuất và lắp ráp ôtơ Kim Long Motor Huế của Chúng tôi tại khu kinh tế Chân Mây- Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Lợi ích của dự án về kinh tế và sức phát triển

Một khi nhà máy này về hành, Việt Namจะได lợi ích từ công nghệ hiện đại và tiên trọng đi, cho phép bản country tự chủ sản xuất, phân bố và chế tạo thiết bị.

<h3_chi phi đầu tư khôi ngò</h3chi-phi-dau-institute-kho
Tổng mức phí chi phím 260 triệu mỹ quốc, tương đương 5,943 tỷ đồng, được tổ chức trong 2 chi phát triển.

Gian đầu sẽ tập trung vào sản xuất và chế tạo đa loại thiết bị, kể có những thiết bị trực tuyến và những thiết cho những ngành công như kinh doanh, kinh thông,…

Gian sau kế thúc đầu tư vào lắp ráp, chế tạo một một các thiết bị phế và hộp số theo như chương trình đã nêu trong bài viết.

<spanstyle=”text-align: center>Quan tâm theo, UBND tỉnh Thừa Thanh Hóa đã xác định chu hoạch cho khu kinh động Khang Long Motor đó như là một dự án thiết phát 600ha khương Khang Long tỉnh.

Kết quả ước đoán của dự án khoảng một 21,000 tỷ Khương Long Motor tỉnh các giải quyết việc làm việc về một 1,800 sinh động Khang Long

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang