Xu hướng mới của thị trường bất động sản Việt Nam

Tắm khoáng nóng tại gia: một xu hướng mới trong thị trường bất động sản

Sức hấp dẫn của khoáng nóng nhân tạo tại gia

Trong những năm gần đây, nhu cầu về các khu nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp trong nước và quốc tế đã phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà phát triển bất động sản đã cho ra mắt nhiều loại hình, dịch vụ đặc biệt. Một trong những xu hướng mới nhất trong thị trường bất động sản là tắm khoáng nóng tại gia.

Tắm khoáng nóng tại gia là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người, đặc biệt là những người sống trong đô thị. Với tắm khoáng nóng tại gia, người dùng có thể trải nghiệm những lợi ích về sức khỏe, thư giãn và thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Xuất hiện tổ hợp khoáng nóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam nằm trong lòng đô thị nghỉ dưỡng

Ecopark, một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong trong lĩnh vực này, đã cho ra mắt dự án Ecovillage Saigon River, nằm trong lòng đô thị nghỉ dưỡng, cách nhà thờ Đức Bà 18km. Dự án này được định hướng phát triển trở thành cùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, nơi cư dân sống thọ, sống khỏe nhờ gẫn gũi với thiên nhiên.

Tổ hợp khoáng nóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam nằm trong lòng đô thị nghỉ dưỡng này được thiết kế bởi Raymond, một trong những “huyền thoại” khoáng nóng Nhật Bản. Raymond cũng là tập đoàn nắm giữ công nghệ, bí quyết pha khoáng nhân tạo tốt nhất được bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận.

Biệt thự khoáng nóng tại Onsen Village

Onsen Village là một trong những khu biệt thự khoáng nóng tại gia cuối cùng tại phân khu Ecovillage Saigon River. Khu biệt thự này được thiết kế bởi Raymond và được ứng dụng công nghệ ion khoáng hóa để tái tạo dòng khoáng nóng không hề thua kém khoáng tự nhiên.

Mỗi căn biệt thự tại Onsen Village đều có bể onsen ngoài trời, nối liền với trục cảnh quan sông nước, tạo nên sự mềm mại cho không gian và mở rộng tầm nhìn từ phòng khách và phòng ăn. Khu biệt thự này cũng được thiết kế với 2 mặt thoáng, 1 mặt giáp đường nội khu kín đảo, 1 mặt bao quanh bởi vườn Nhật hướng sông.

Tổ hợp onsen clubhouse

Tổ hợp onsen clubhouse là một trong những điểm nhấn của dự án Ecovillage Saigon River. Trái tim của tổ hợp này là 13 bể khoáng chủ đề được kết hợp giữa các phương pháp trị liệu: Khoáng trị liệu, Thuỷ trị liệu, Nhiệt trị liệu để mang đến những hiệu quả theo nhu cầu khác nhau của cư dân.

Tổ hợp onsen clubhouse cũng có 4 phòng xông hơi lớn đáp ứng nhu cầu của nhiều cư dân cùng lúc, khu ẩm thực với nhà hàng thực dưỡng phục vụ bữa ăn sau liệu trình trị liệu.

Cơ hội hấp dẫn đối với các nhà đầu tư

Mô hình khoáng nóng tại gia còn là cơ hội hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Với nhu cầu về chăm sóc sức khỏe gia tăng, đặc biệt sau ảnh hưởng của Covid, giá cho thuê nhà có dịch vụ chăm sóc khoáng nóng luôn cao hơn so với bất động sản cùng phân khúc nhưng sẽ luôn là dòng sản phẩm được săn đón trong nhiều năm tới.






Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang